Với sự phát triển không ngừng của thị trường ô tô nói chung và thương hiệu Mitsubishi nói riêng, nhu cầu mua bán, trao đổi xe Mitsubishi đã qua sử dụng ngày càng tăng lên; Chất lượng sản phẩm, giá bán lại, địa điểm cung ứng dịch vụ uy tín là những quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Để bắt kịp với nhu cầu đó của khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức ra mắt chương trình Xe đã qua sử dụng chính hãng Mitsubishi mang tên “MMV UCAR “, gọi tắt là “MUC”, triển khai thí điểm tại Nhà phân phối ủy quyền Savico Đà Nẵng từ ngày 21/3/2022.

Khách hàng khi có nhu cầu mua bán xe đã qua sử dụng hoàn toàn có thể an tâm đến NPP được ủy quyền của MMV để được hỗ trợ đầy đủ các thủ tục mua bán minh bạch, rõ ràng cùng quy trình kiểm định chất lượng chính hãng. Xe sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra và đánh giá 160 hạng mục kỹ thuật theo tiêu chuẩn MMV và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn vận hành, đảm bảo chất lượng sử dụng cho quý khách hàng.

Nhà phân phối được ủy quyền kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng:

Hiện tại chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng đang được MMV triển khai tại NPP ủy quyền sau:

Khu vựcNhà phân phốiĐịa chỉ
Miền TrungMitsubishi Savico ĐÀ NẴNG02 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Trong thời gian tới, dựa theo nhu cầu các Khách hàng, MMV sẽ tăng số lượng NPP ủy quyền triển khai xe đã qua sử dụng để hướng đến mở rộng phạm vi phục vụ cho các khu vực tỉnh thành khác

Các dịch vụ xe đã qua sử dụng trong phạm vi chương trình MUC:

  • Mua bán, ký gửi xe Mitsubishi đã qua sử dụng.
  • Hỗ trợ thu mua xe Mitsubishi KH đang sử dụng để đổi lấy xe Mitsubishi mới.
  • Hỗ trợ thu mua xe Mitsubishi KH đang sử dụng để đổi lấy xe Mitsubishi cũ chính hãng.Lưu ý: Các sản phẩm dịch vụ khác liên quan đến xe đã qua sử dụng ngoài các hình thức nêu trên sẽ nằm ngoài phạm vi chương trình MUC của MMV. 

CÁC LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH MUC:

  • Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm xe đã qua sử dụng chính hãng có chất lượng tốt nhất, đảm bảo được kiểm tra với quy trình tiêu chuẩn 160 hạng mục kỹ thuật và được thay thế các phụ tùng chính hãng quan trọng trước khi bàn giao cho Khách hàng như:
    • Nhớt động cơ và lọc nhớt
    • Dầu hộp số (tự động và số sàn)
    • Dầu thắng
    • Lưỡi cao su gạt mưa trước và sau
    • Lọc gió máy lạnh
  • Mang đến sự an tâm cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại NPP chính hãng cùng chế độ bảo hành mở rộng cho phần Động cơ và Hộp số truyền động.
  • Hỗ trợ thu mua xe tại nhà khách hàng hoặc địa điểm thuận tiện cho khách hàng.
  • Hỗ trợ tài chính cho các khách hàng vay mua xe đã qua sử dụng với gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng đồng hành.

————–

CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN CHO XE MITSUBISHI ĐÃ QUA SỬ DỤNG CHÍNH HÃNG

Một chiếc xe Mitsubishi đã qua sử dụng khi đạt được đủ các điều kiện sau sẽ đạt tiêu chuẩn và được cấp chứng nhận đạt Certified Pre-Owned (CPO) :

  • Nguồn gốc: chỉ áp dụng cho xe thương hiệu Mitsubishi được Mitsubishi Motors Việt Nam phân phối thông qua hệ thống NPP/đại lý ủy quyền.
  • Niên hạn sử dụng: xe tối đa không quá 5 năm sử dụng tính từ thời điểm xe có hiệu lực bảo hành xe mới cho đến thời điểm MMV xét cấp bảo hành CPO; hoặc không quá 140,000 km tính theo ODO (đồng hồ công tơ mét) trên taplo xe, tùy điều kiện nào đến trước (*).
  • Tình trạng sử dụng: không áp dụng cho xe :
    • Xe có dấu hiệu sửa chữa, thay thế do va chạm nặng, đâm đụng; hoặc do thủy kích (phụ thuộc vào kết quả kiểm tra chất lượng, đánh giá, xác nhận của NPP ủy quyền).
    • Xe có dấu hiệu hư hỏng do tháo lắp/nâng cấp/trang bị các bộ phận/phụ kiện không chính hãng và không đúng kỹ thuật làm ảnh hưởng đến các hệ thống vận hành, hoạt động của xe.
    • Xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến việc không xác định được số đo chính xác.
  • Lịch sử bảo dưỡng: áp dụng cho xe được bảo dưỡng chính hãng tối thiểu 1 lần/năm từ thời điểm xe có hiệu lực bảo hành xe mới cho đến thời điểm MMV xét cấp bảo hành CPO (phụ thuộc vào kết quả kiểm tra hệ thống dữ liệu lịch sử bảo dưỡng của MMV).
  • Đạt kiểm tra chất lượng: xe cần phải đạt bài kiểm tra chất lượng 160 điểm dành cho xe đã qua sử dụng do kỹ thuật viên đã qua đào tạo của NPP ủy quyền thực hiện.

(*) các trường hợp phát hiện xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét thì MMV sẽ không chịu trách nhiệm cấp bảo hành CPO.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE MITSUBISHI ĐÃ QUA SỬ DỤNG CHÍNH HÃNG

Đối với những khách hàng mua xe Mitsubishi đã qua sử dụng đạt tiêu chuẩn vận hành (xe CPO), MMV sẽ áp dụng chế độ bảo hành gia hạn thêm 12 tháng/20.000 km đối với động cơ và hộp số truyền động nếu lỗi đến từ nhà sản xuất.

1.Chế độ bảo hành:

Bao gồm:

+ Chi phí sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng bị hư hỏng/khiếm khuyết được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

+ Chi phí kéo xe cứu hộ từ nơi xảy ra hư hỏng (nếu được xác định thuộc phạm vi bảo hành CPO) đến NPP ủy quyền gần nhất, tối đa không quá 30km.

+ Công thay thế cho các hoạt động sửa chữa, thay thế nêu trên tại NPP ủy quyền.

Chi tiết/bộ phận được bảo hành:

+ Động cơ: các bộ phận cơ khí và điều khiển động cơ (ECU)

+ Hộp số: các bộ phận cơ khí và điều khiển hộp số (ECT)

+ Thời hạn: 12 tháng hoặc 20,000km tùy điều kiện nào đến trước (*).

Đối tượng áp dụng : Chính sách bảo hành xe Mitsubishi đã qua sử dụng chính hãng được áp dụng cho các xe đã qua sử dụng chính hãng đạt chứng nhận CPO được bán ra từ NPP được MMV ủy quyền.

Lưu ý: Trường hợp Khách hàng sau khi mua xe đã qua sử dụng chính hãng mà muốn bán xe lại cho người khác, gói bảo hành CPO sẽ không được áp dụng tiếp nối.

2. Thời gian áp dụng:

A. Nếu chiếc xe vẫn còn trong hạn bảo hành xe mới tại thời điểm Khách hàng mua xe:

  • Khách hàng sẽ được tiếp tục chế độ bảo hành xe mới cho đến khi kết thúc 3 năm hoặc 100,000km tùy điều kiện nào đến trước.
  • Ngày bắt đầu hiệu lực áp dụng gói bảo hành CPO 12 tháng/20,000 km sẽ tính từ ngày kết thúc chế độ bảo hành xe mới, tùy điều kiện nào đến trước.

B. Nếu chiếc xe đã hết hạn bảo hành xe mới tại thời điểm Khách hàng mua xe:

  • Khi xe thỏa các điều kiện để cấp bảo hành CPO, ngày bắt đầu hiệu lực gói bảo hành CPO 12 tháng/20,000km sẽ tính từ ngày NPP bàn giao chiếc xe cho khách hàng.

3. Phạm vi bảo hành: áp dụng bảo hành tại tất cả NPP trong hệ thống MMV trên toàn quốc.

Để có danh sách đầy đủ các NPP trong hệ thống MMV, vui lòng tham khảo: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/nha-phan-phoi/

4. Để việc bảo hành có hiệu lực:

  • Phiếu đăng ký bảo hành phải có dấu, chữ ký xác nhận của NPP bán ra.
  • Khách hàng phải mang xe đến NPP kiểm tra/bảo dưỡng định kỳ ít 1 lần trong thời gian 1 năm chế độ bảo hành CPO.
  • Khách hàng phải xuất trình sổ bảo hành khi có khiếu nại liên quan đến bảo hành xe.
  • Khách hàng có trách nhiệm sử dụng xe, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của tài liệu Hướng dẫn sử dụng xe đi kèm.

5. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Tháo lắp/nâng cấp/trang bị các bộ phận/phụ kiện không chính hãng và không đúng kỹ thuật làm ảnh hưởng đến các hệ thống, chi tiết nằm trong chế độ bảo hành.
  • Những hư hỏng do thiếu bảo dưỡng định kỳ sau khi mua xe.
  • Những hư hỏng do sử dụng xe sai mục đích (đua xe, chở quá tải, vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt được bình thường); hoặc sử dụng các chức năng không đúng với nhà sản xuất quy định trong sổ Hướng dẫn sử dụng.
  • Những hư hỏng do sử dụng nhiên liệu hay chất bôi trơn (dầu, dầu phanh, nước làm mát,…) không đúng với chủng loại được ghi trong sổ hướng dẫn sử dụng.
  • Những thiệt hại do thiên tai, lụt lột (thủy kích), cháy, tai nạn, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra.
  • Những hư hỏng do muội than, khói, hóa chất, nước biển, nước mặn, muối hoặc các nguyên nhân tương tự khác.
  • Xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến việc không xác định được số đo chính xác.
  • Những hiện tượng không ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của xe (rung động bình thường, tiếng ồn, vết loang dầu,..)
  • Hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng của các phụ tùng (bugi, lọc nhiên liệu, các lõi lọc dầu, lọc gió, dây curoa, bố ly hợp,..) và các chất bôi trơn (dầu nhớt, dung dịch ắc-quy, nước làm mát,..)

Lưu ý: Mitsubishi Motors Việt Nam có toàn quyền đánh giá các mục đã nêu trên.

Chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng MUC bước đầu được triển khai tại NPP ủy quyền SAVICO Đà Nẵng. Trong quá trình thí điểm, MMV trân trọng ghi nhận các phản hồi quý giá của khách hàng để chúng tôi tiếp tục phát triển và mở rộng phạm vi áp dụng chương trình trong thời gian sắp tới.

Để đăng ký tham gia, nhận tư vấn cũng như tham khảo các thông tin chi tiết khác về chương trình MUC, quý khách vui lòng hoặc liên hệ NPP ủy quyền SAVICO Đà Nẵng.

HOTLINE SAVICO ĐÀ NẴNG:

  • Hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn mua xe đã qua sử dụng: 088.956.8068

HOTLINE MMV:

  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0903.999.141
  • Các vấn đề khác: 1800.1514

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Zalo Chat